Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Về Gỗ Tản Viên


Công ty TNHH Tản viên tại khu công nghiệp Thạch Thất –  Hà Nội, là nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu về ngành nột thất, các loại nguyên vật liệu phục vụ ngành sản xuất và trang trí nội thất.
Sản phẩm Gỗ nội thất Tản viên vô cùng đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, chúng tôi cung cấp gỗ tự nhiên, gỗ ván công nghiệp và phụ kiện, hóa chất sơn phủ, vật liệu trang trí nội thất, xây dựng; Với bề dày 20 năm kinh nghiệm Công ty TNHH Tản Viên hiểu rất rõ mong muốn và nhu cầu của nhà sản xuất.
Đối với mặt hàng Gỗ tự nhiên chúng tôi cung cấp nhiều loại gỗ xuất xứ từ nguồn rừng chất lượng tại Bắc Mỹ và Châu Âu với đa dạng chủng loại: Gỗ Óc chó , Gỗ Sồi, Dẻ gai, Gỗ thông, Gỗ Tần bì… Bao gồm gỗ tròn và gỗ xẻ sấy độ dày đa dạng với nhiều phẩm cấp chất lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Với Gỗ công nghiệp, Tản Viên có kho hàng rộng 2 hecta gỗ tấm các loại để làm cốt nền như: Ván dăm, MDF , Plywood, PVC , gỗ ghép thanh…. Bên cạnh những loại ván tiêu chuẩn, Tản Viên còn cung cấp những loại ván siêu chống ẩm hoặc những ván gỗ cao cấp cho những điều kiện sử dụng cần thiết. Toàn bộ chất lượng bề mặt gỗ của chúng tôi không bị cong vênh, bay màu hay nứt nẻ như những loại hàng gỗ công nghiệp kém chất lượng khác. Độ bền bề mặt gỗ và tấm gỗ của Tản Viên hàng chục năm, và thậm chí có những loại trên 20 năm.
Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp hàng loạt các giải pháp hoàn thiện sản phẩm để phục vụ cho quý khách như tấm Veneer tự nhiên, Veneer kỹ thuật Acrylic, Laminate, MFC, cắt dán cạnh viền chỉ,…
Gỗ nội thất Tản Viên được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn đến biệt thự hay căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.
Sau 20 năm hoạt động, Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được các khách hàng  tín nhiệm. công ty luôn luôn mở rộng quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước nhằm đổi và mới phát triển sản phẩm, đa dạng hóa các chủng loại. Qua đó phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Với những nguồn lực trên, Tản Viên cam kết sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng
những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Công ty TNHH Tản Viên
Địa chỉ: 28C Khu A10 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 02433674777
Website: www.tanviendeco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét